Vào ngày 27/11/2024, tại sự kiện thương mại Việt Nam – Hàn Quốc do đối tác DDM24 tổ chức, Tổng Giám đốc G-Holdings – anh Nguyễn Đức Thiện đã tham dự và có buổi phỏng vấn chia sẻ về những góc nhìn chiến lược phát triển cho thương hiệu sữa tăng chiều cao Skyup.
Trong buổi phỏng vấn, anh Thiện đã chia sẻ về lý do lựa chọn đối tác Hàn Quốc để phát triển sản phẩm Skyup. Theo anh, Hàn Quốc những năm gần đây đã chứng minh hiệu quả khi góp phần giúp chiều cao của người dân nước này cải thiện vượt bậc ở Châu Á. Anh Thiện đã chia sẻ rằng:
“Trong vòng 5 năm gần đây, chiều cao của người Hàn Quốc đã có bước tiến vượt bậc, chúng tôi tin rằng công thức này sẽ mang lại hiệu quả tương tự cho trẻ em Việt Nam. Lựa chọn Skyup là sản phẩm phát triển tiếp theo xuất phát từ sự tương đồng về vóc dáng và làn da giữa người Hàn Quốc và người Việt Nam. G-Holdings cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với thể trạng của người Việt.”
Ngoài ra, anh Thiện cũng đề cập đến kế hoạch hợp tác dài hạn với DDM24. Anh bày tỏ:
“Chúng tôi rất tự hào khi hợp tác với DDM24 trong việc đưa Skyup trở thành sản phẩm đầu tiên đánh dấu mối quan hệ chiến lược giữa hai công ty. Đây sẽ là bước khởi đầu tạo tiếng vang, đặt nền móng cho những chiến dịch hợp tác trong tương lai.”
G-Holdings đặt mục tiêu không chỉ phát triển Skyup tại thị trường Việt Nam mà còn mở rộng ra khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Philippines,… và thâm nhập thị trường Trung Quốc vào cuối năm 2025. G-Holdings có thế mạnh từ thương mại điện tử, công ty sẽ tận dụng tối đa các nền tảng hiện đại để thúc đẩy bán hàng xuyên biên giới, mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận lợi.
Với tầm nhìn chiến lược và sự hợp tác bền chặt, G-Holdings đặt nhiều kỳ vọng vào việc mang thương hiệu Skyup trở thành biểu tượng của sự phát triển chiều cao và sức khỏe toàn diện, không chỉ cho trẻ em Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Đông Nam Á.
G-Holdings – Nâng tầm giá trị cuộc sống và mang hạnh phúc đến cho mọi người