1.Mô tả công việc:
– Lên kịch bản cho các video quảng cáo sản phẩm của công ty (TVC, review, phóng sự, livestream)
– Trực tiếp trao đổi với các giám đốc nhãn hàng, KOL, KOC… nắm bắt thông tin sản phẩm, khai thác
– Lên nội dung thiết kế, xây dựng các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho chiến dịch marketing và kinh doanh của công ty.
– Lên kế hoạch sản xuất, giám sát tiến độ và đảm bảo deadline cho các dự án được giao. Kiểm duyệt chất lượng đầu ra trước khi giao cho giám đốc nhãn hàng.
– Thực hiện các bài phỏng vấn nhân vật, phỏng vấn khách hàng tại cơ sở. Chịu trách nhiệm phối hợp, trực tiếp giám sát tiến độ của các thành viên trong team, (designer, Video Editor, sản xuất, content…)
– Sắp xếp và tổ chức quản lý kho tư liệu truyền thông.
– Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
2. Yêu cầu:
– Kiến thức: Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan (Sân khấu, Báo chí, truyền hình, điện ảnh…).
– Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Có khả năng lên kế hoạch, phân tích đánh giá tư liệu truyền thông trên cách kênh.
– Có khả năng sử dụng ngôn từ linh hoạt, văn phong mạch lạc, dễ hiểu.
– Có khả năng đánh giá chất lượng hình ảnh, nội dung của videos. – Có khả năng sáng tạo, nắm bắt insight khách hàng, nắm bắt xu hướng.
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sản xuất hoặc agency..
-Kỹ năng và tư duy quản lý công việc tốt, kỹ năng làm việc nhóm và chủ động tại hiện trường.
-Chịu áp lực cao, ham học hỏi, năng động, nhiệt tình, chăm chỉ
3. Quyền lợi:
– Lương cứng: 12– 15 Triệu. Hoặc có thể deal theo năng lực
– Thưởng và các loại phúc lợi (hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật. teambuiding, du lịch, nghỉ ốm, nghỉ phép, lễ, tết v.v…).
– Lộ trình và cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực và kết quả công việc.
– Môi trường làm việc năng động, chủ động và gắn kết. Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
4.Địa chỉ:
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
Gửi CV ứng tuyển qua email: talent2.gholdings@gmail.com
Tiêu đề email ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển]_[Họ tên ứng viên]
Hotline tuyển dụng: 096.192.3435