Trưởng nhóm/ Lead chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc:

 Quản lý đội/nhóm và hệ thống CS để đảm bảo nhân viên CSKH và bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian xử lý khiếu nại

Hỗ trợ hoàn thiện các vị trí của team. 

Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng

Giám sát và hỗ trợ giải quyết khiếu nại từ đối tác

Hỗ trợ giải quyết khiếu nại từ quầy dịch vụ hoặc qua điện thoại

Nghe lại và đánh giá các cuộc gọi đi/đến

Theo dõi & kiếm tra quy trình làm việc của nhân viên để báo cáo cho quản lí hoặc đội Kiểm soát chất lượng

 Huấn luyện/ Đào tạo nhân viên hoặc hợp tác với bộ phận Đào tạo (nếu cần) để lên chương trình đào tạo phù hợp

Tham gia lập kế hoạch & hoặc thực hiện các hoạt động tạo động lực cho nhân viên CSKH, và các hoạt động khác của công ty

 Làm việc với các Bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại / thắc mắc

Các nhiệm vụ khác từ quản lý.

Yêu cầu về kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng:

Nam/nữ từ 24 – 35 tuổi

Có kinh nghiệm quản lý 1 năm ở vị trí tương đương (CSKH, telesale trong ngành bán lẻ, TPCN  là 1 lợi thế)

 Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề

 Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo

 Khả năng quản lý tốt

 Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty

Chính sách đãi ngộ:

Thu nhập 10.000.000 – 15.000.000 bao gồm lương cơ bản + %dthu….

Đầy đủ chế độ phúc lợi và BHXH

Môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp vui vẻ, nhiệt tình

Team building và du lịch hàng năm.

Yêu cầu đối với nhân sự:

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành phù hợp

1. Kỹ năng

– Thiết lập mục tiêu cá nhân, lập kế hoạch ngắn hạn

– Kỹ năng phân tích, xây dựng quy trình, biểu mẫu

– Kỹ năng word, excel, powerpoint

– Kỹ năng sắp xếp công việc tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt

– Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng tổ chức

2. Thái độ/ Hành vi

– Chuẩn mực trong lời nói, hành vi, thái độ

– Có thái độ tích cực, cầu tiến, ham học hỏi

– Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm- Quản lý thời gian hiệu quả

Liên hệ bộ phận nhân sự

NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

Gửi CV ứng tuyển qua email: talent2.gholdings@gmail.com

Tiêu đề email ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển]_[Họ tên ứng viên]

Hotline tuyển dụng: 096.192.3435

DANH SÁCH TUYỂN DỤNG